แผนผังความคิด mind manager ตอนที่ 3

mapping ที่เราสร้างนี้ยังสามารถส่งต่อไปที่ microsoft office และ acrobat ได้ที่

image  ปุ่มนี้ไงค่ะ  ทำเป็น ไฟล์ acrobat ,excel  powerpoint  หรือแม้แต่ ส่ง ขึ้นเวบเป็น html ก็ได้

ลองดูนะคะ ดิฉันจะเลือก ไฟล์นี้ละกันที่เป็นตัวอย่างของเค้า ทดลองทำเป็น pdf ดูค่

image

เอาหล่ะให้เราคลิ๊กที่รูป acrobat เลยค่ะ

image      image  

เมื่อคลิ๊กที่ รูป แปลงไฟล์เป็น pdf  มันจะขึ้นเมนูมาให้เรา save ค่ะ เราก็ตั้งชื่อ save ไปเลย  หลังจากนั้น มีเมนู คุณสมบัติต่าง ๆ ของ pdf ที่เปิดให้เรากด ok ไปเลยค่ะ  รอสักครู  มันก็จะเปิดไฟล์ pdf ขึ้นมา  ลองเข้าไปดูได้เลยค่ะ

image

 

เรียบร้อยค่ะ word หรือ power point ก็คล้ายกันค่ะ  ลองดูนะแล้วจะชอบใจ  comfirm จ้า

ใส่ความเห็น

