ฟรีอีเมล์ 1 นาที แบบฉบับเร่งด่วน

จั่วหัวข้อแบบนี้ ไม่ใช่อะไรหรอกนะ พึ่งไปศึกษาเกี่ยวกับ twitter มา  ซึ่ง ปกติ twitter เค้าให้เรามี account ได้เยอะแยะเลย  และในการสมัครก็ต้องใช้ e-mail ในการสมัคร 1 e-mail ต่อ 1 account ทำให้เราต้องไปหาสมัคร e-mail ใหม่ ซึ่งในการกรอกข้อมูลแต่ละครั้งเสียเวลาจังเลย   ทำให้ได้ไปรู้จับเวบที่หนึ่ง แป๊บเดียว ได้ e-mail ไว้ใช้ แบบเร่งด่วนจริง ๆ มี account e-mail แล้วก็รับเมล์ได้จริงด้วยนะ  ลองเข้าไปลองใช้บริการเค้าหน่อยดีไหม  ตามมาเลยจ๊ะ

ไปที่ เวบไซต์นี้เลย http://www.tempinbox.com  ชื่อก็บอกเน๊อะ ว่า กล่องจดหมาย เร่งด่วน เอาหล่ะ พอเราคลิ๊กเข้าไป มันก็จะมี หน้าตาเวบเป็นแบบนี้ จ๊ะ

tempinbox1

แล้วใช้อย่างไง  ง่ายมาก ๆ เราก็เลือกมาว่าจะให้ account เราชื่อไรดี ดิฉันยกตัวอย่างว่า morefreelove ละกัน ก็ account twitter ก็ใช้ตัวนี้หล่ะ ใครอยาก follow ก็ช่วย หน่อยนะจ๊ะ @morefreelove จ๊ะ เอาหล่ะเข้าเรื่องดีกว่า พิมพ์ account ของเราลงไป แล้วก็ติ๊กเครื่องหมายถูก ตรงช่อง I have read  the terms of service แล้วก็กด check mail เรียบร้อยจ๊ะ

 

tempinbox2

เอาหล่ะมันก็จะ link มาหน้านี้นะคะ 

 

tempinbox3

เป็นอันว่าเรียบร้อยเรามี account เมล์ แบบ 1 นาทีใช้แล้วค่ะ จะเอาไปทำพินัยกรรมอะไรทางเน็ตก็แล้วแต่  แต่ขอบอกไว้ว่า เรื่องสำคัญไม่ควรนะจ๊ะ  จะเอาไว้ไปสมัครอะไรที่ต้องใช้เมล์ได้ทั้งนั้น   อ้อ ! แล้วถ้ามีเมล์มาเราอ่านตรงไหน ก็ เข้าไปหน้า login พิมพ์ account เรา แล้วก็กดติ๊กเครื่องหมายถูก แล้วก็ check mail เหมือนเดิมทุกอย่าง  ถ้ามีคนส่งเมล์มาให้เรามันก็จะขึ้นหน้าตาแบบนี้ค่ะ

 

tempinbox5

 

นั่นไง จดหมาย จาก twitter เราคลิ๊กไปอ่านเนื้อหาได้ด้วยค่ะ  แต่ว่าส่งไม่ได้นะจ๊ะ  ก็บอกแล้วไงเป็น e-mail ฉบับฉุกเฉิน  เร่งด่วน ถามว่ามันจะมีประโยชน์อะไรไหมเนี่ย ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับคนใช้นะคะ    bye bye จ๊ะ

ใส่ความเห็น

