เค้าบอกว่าฝากไฟล์เก็บไว้แล้วได้เงิน

anigif

 

วันนี้ไปเรียนรู้การ upload ไฟล์มา  เพราะว่า  attach ทางเมล์มันใหญ่ไป  ส่งไปกับเมล์ไม่ได้   เลยเรียนรู้เพิ่มเติมมาจาก www.zindu.com เค้ามีการสมัครเป็นสมาชิกแล้วก็ สามารถ upload ไฟล์  ฝากไว้ให้กับเพื่อน ๆ ได้  แถมบอกว่ามีตังค์ใช้ด้วยนะ   อันนี้ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า  เพียงแต่ว่าเป็นประโยชน์สำหรับการ upload ไฟล์ฝากไว้ให้เพื่อน ๆ ที่ต้องการรับไฟล์จากเราก็เท่านั้น  แต่ถ้าหากใครอยากหาเงินไปด้วย   ลองเข้าไปสมัครดูนะ   โดยหลักการของเวบก็คือ เราสมัครสมาชิกกับเวบฝากไฟล์นั้น แล้วอัพโหลดไฟล์ต่าง ๆ ที่เราต้องการปล่อยให้คนอื่น ๆ เข้ามาโหลด เก็บไว้บนพื้นที่ของเวบฝากไฟล์ เมื่อฝากไฟล์ได้แล้ว เราก็นำ ลิงค์ ของไฟล์นั้น นำไปโพสต์ตามเวบบอร์ดต่าง ๆ เพื่อแนะนำให้คนอื่น ๆ เข้่ามาดาวน์โหลดไปใช้งาน เราก็จะได้รับเงินตามปริมาณการดาวน์โหลดของไฟล์นั้น ๆ แล้วทางเวบเขาเอาเงินจากไหนมาจ่ายให้เรา ? คำตอบก็คือจากค่าโฆษณาที่ติดอยู่บนหน้าเวบเพจที่ให้ดาวน์โหลดนั่นเอง สำหรับเงินที่ให้กับเจ้าของไฟล์ ก็แล้วแต่อัตราที่เวบกำหนดค่ะ   สำหรับดิฉันเองชอบโหลดโปรแกรมต่าง ๆ แล้วก็ e-book มานั่งอ่าน หรือไม่ก็เพลงหรือวีดีโอ ตามเวบต่าง ๆมาเก็บไว้บ่อย ๆ  บางครั้งนึกอยากให้หลาย ๆ คนได้ดูกะเรา  เค้าบอกกันว่าอย่าคิดว่าไฟล์ต่าง ๆที่เรามีอยุ่ไม่สำคัญ กะอีแค่รูปแมว .jpg ที่เราถ่ายไว้ธรรมดา เชื่อไหมคะว่ามีคนดาวน์โหลดไปใช้เยอะแยะ  เพราะฉะนั้นอย่าอยู่เฉยดีกว่า  มาแบ่งปันสิ่งดี ๆ บนโลกออนไลน์ด้วยกันนะคะ

อันดับแรกเราก็ไป สมัคร paypal ก่อนนะ  ลองอ่านวิธีสมัครดูนะคะ http://meesubshai.igetweb.com/index.php?mo=3&art=181172  นอกจากเงินที่เราจะได้จากการดาวน์โหลดแล้ว เรายังมีวิธีได้เงินอีก หากแนะนำให้คนอื่นมาสมัครสมาชิกฝากไฟล์กับเวบ ziddu ถ้าใครสนใจ แล้วก็อยากช่วยให้ดิฉันมีค่านมลูกเพิ่มจากเวบ ziddu หล่ะก็เชิญสมัครสมาชิกต่อจากดิฉันได้เลยนะค จะขอบพระคุณมาก ๆ  สามารถสมัครสมาชิกโดยคลิกที่ ลิงค์นี้ค่ http://www.ziddu.com/register.php?referralid=(y]}A~z51G55 เรื่องเงินเนี่ยจริงไม่จริงไม่รู้นะ  แต่ก็ลองดู  อย่างน้อยก็ได้ประโยชน์ที่เราฝากไฟล์ไว้เนี่ยหล่ะช๊อบ ชอบ

ใส่ความเห็น

